| Support

Hướng dẫn thao tác với màn hình cài đặt Palbox

Cập nhật:

Cài đặt sẽ hỗ trợ các chức năng cài đặt theo nhu cầu giúp cho việc quản lý bình luận và tin nhắn dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Cài đặt chung

Cài đặt chung bao gồm:

  • Chức năng
    • Hiển thị tài khoản đang xem hội thoại ở danh sách hội thoại
    • Hiển thị hội thoại chưa đọc trên đầu
  • Loại trừ số điện thoại
    • Bước 1: Nhập số điện thoại muốn loại trừ
    • Bước 2: Click button Thêm hoặc click Enter
    • Khi nhập số điện thoại vào mục loại trừ thì số điện thoại đó sẽ không thực hiện các chức năng tự động: không thể tạo đơn, tự động nhắn tin, trả lời bình luận,…
  • Thông báo: Bật/ Tắt thông báo theo mong muốn người dùng
  • Đơn hàng
    • Tự động tạo đơn hàng khi khách hàng bình luận hoặc gửi tin nhắn có chứ số điện thoại (tài khoản đã liên kết Tuha/Big)
    • Khoảng thời gian tạo đơn tự động của một số điện thoại: Trong khaonrg thời gian cài đặt thì nhiều số điện thoại giống nhau sẽ chỉ tạo 1 đơn hàng duy nhất
    • Tự động gửi tin nhắn đén khách hàng khi đơn hàng chuyển trạng thái: tự đọng gửi tin nhắn hóa đơn đến khách hàng khi đơn hàng ở trạng thái được nhập ở mục Danh sách trạng thái

Bình luận tự động

Cấu hình trả lời bình luận tự động

  • Tự động nhắn tin khi khách hàng bình luận: Tự động nhắn tin theo mẫu cài đjăt trong mục “Thư viện tự động” khi khách hàng bình luận bài viết trên facebook
  • Tự động nhắn tin khi khách hàng bình luận có số điện thoại: Tự động nhắn tin theo mãu cài đặt trong mục Thư viện tự động khi khách hàng bình luận bài viết trên facebook mà trong bình luận đó có kèm số điện thoại
  • Tự động trả lời tất cả các bình luận: Tự động trả lời tất cả các bình luận theo mẫu cài đặt trong mục Thư viện tự động
  • Tự động trả lời bình luận có chứa số điện thoại: Tự động trả lời bình luận có chưa số điện thoại theo mẫu cài đặt trong mục Thư viện tự động
  • Tự động trả lời bình luận/tin nhắn có chứa từ khóa
    • Nhập từ kháo mong muốn rồi click button Thêm hoặc bấm Enter
    • Khi khách hàng bình luận từ khóa thì Palbox sẽ tự động trả lời bình luận hoặc gửi tin nhắn cho khách hàng theo nội dung cài đặt trong Thư viện tự động

Cấu hình ẩn bình luận

  • Tự động ẩn tất cả các bình luận: Chức năng này kích hoạt sẽ giúp các bạn có thể tự động ản các bình luận của khách hàng
  • Tự động ẩn những bình luận có chưa số điện thoại: Khi bạn bật chế độ này thì chỉ các bình luận chứa số điện thoại mới được ẩn, còn các bình luận khác vẫn hiển thị

Note: Các bình luận không bị ẩn đối với các tài khoản là quản trị viên của Fanpage và các tài khoản đã là bạn của tài khoản bình luận. Không ẩn bình luận của người có vai trò trên trang

  • Chặn và ẩn bình luận có chứa từ khóa
    • Bước 1: Nhập từ khóa muốn ẩn và chặn
    • Bước 2: Click button Thêm hoặc ấn Enter
  • Khách hàng bình luận có chứa từ khóa được nhập ở trên sẽ bị chặn khỏi page và nội dung bình luận sẽ bị ẩn

Cấu hình thích bình luận

  • Tự động thích tất cả các bình luận
  • Tự đọng thích bình luận có số điện thoại

Note: Khi bật tính năng Tự động thích tất cả các bình luận thì tính năng Tự động thích bình luận có số điện thoại sẽ không chọn được nữa

Thư viện tự động

Cài đặt các câu trả lời theo mong muốn

  • Nội dung nhắn tin khi khách bình luận, cho tính năng Tự động nhắn tin khi khách hàng bình luận
  • Nội dung nhắn tin khi khách bình luận có chứa số điện thoại, cho tính năng Tự động nhắn tin khi khách bình luận có số điện thoại
  • Nội dung trả lời bình luận có chứa số điện thoại, cho tính năng Tự đông trả lời bình luận có chứa số điện thoại
  • Nội dung trả lời tất cả bình luận cho tính năng Tự độn trả lời tất cả bình luận

Note: Mỗi mẫu câu chỉ được gửi kèm 1 ảnh hoặc 1 video

Tạo nhiều nội dung khác nhau để tránh sự nhàm chán trong các câu trả lời, và phòng trường hợp tính spam của facebook

  • Bot sẽ chọn ngẫu nhiên một trong các nội dung để gửi
  • Đẻ tạo nhiều mẫu câu trả lời tự động: chọn Thiết lập => chọn Thư viện tự động, click vào button + để thêm nhiều mẫu câu trả lời tự động, không nhập quá 2000 ký tự.

Thẻ hội thoại/Nhãn khách hàng

Cài đặt này cho phép bạn cài đặt thẻ màu hội thoại/nhãn khách hàng. Tạo mới, thay đổi tên hoặc cài đặt chế độ hiển thị thẻ hoặc đồng bộ thẻ sang thẻ trang khác:

  • Đặt tên thẻ/nhãn không quá 32 ký tự
  • Cho phép gắn đồng thời nhiều thẻ: Chế độ này cho phép bạn gắn đồng thời nhiều thẻ cho hội thoại
  • Hiển thị tên thẻ đầy đủ: Hiển thị thông tin thẻ trong hội thoại
  • Xóa thẻ hội thoại/nhãn khách hàng: Thẻ hội thoại/nhãn khách hàng sẽ bị xóa hoàn toàn khỏi các hội thoại và không thể khôi phục
  • Có 2 chế độ đồng bộ thẻ hội thoại là Thêm vào danh sách thẻ hiện có hoặc Thay thế danh sách thẻ hiện có

Mẫu câu trả lời nhanh

Chức năng này hỗ trợ bạn tạo các câu trả lời mẫu có sẵn thường dùng, câu trả lời có thể bao gồm cả text và ảnh

Thêm câu trả lời nhanh: bạn cần thực hiện các bước sau

  • Bước 1: Click button Thêm nhanh ( icon dấu +)
  • Tại pop-up: nhập mã tìm kiếm, nhập nội dung tin nhắn có thể gửi kèm các cá nhân hóa (#{FULL_NAME}, #{PHONE}, #{ADDRESS},…) và chọn hình ảnh muốn gửi
  • Bước 3: Click button thêm tin nhắn để tạo thêm các nội dung tin nhắn mới
  • Bước 4: Click button Lưu lại   

Bạn có thể tải mẫu câu trả lời nhanh về theo file excel hoặc nhập mẫu câu từ file excel theo đúng định dạng mẫu

Đồng bộ câu trả lời nhanh: cho phép bạn đồng bộ mẫu câu từ trang này qua trang khác một cách tiện lợi

  • Thêm vào danh sách hiện có: là bổ sung thêm các câu từ trang gốc qua trang đích mẫu câu đang có của trang đích sau khi đồng bộ sẽ có thêm các mẫu câu của trang gốc
  • Thay thế danh sách hiện có: là chức năng đồng bộ xóa hoàn toàn mẫu câu đang có của trang đích thay vào đó sẽ là mẫu câu của trang gốc

Nhân viên

  • Hiên thị các nhân viên có trong page
  • Số nhân viên chăm sóc mỗi hội thoại: có thể thay đổi số lượng nhân viên được gán và 1 hội thoại theo ý muốn
  • Thực hiện lựa chọn chia đơn tự động:
    • Chia xoay vòng toàn bộ nhân viên
    • Chia theo nhân viên được chọn: Khi chọn Chia theo nhân viên được chọn cần chọn các nhân viên để chia
  • Nhân viên chăm sóc lại khách hàng cũ: Những hội thoại của cùng một khách hàng sẽ được chia cho một nhân viên đã được chia trước đó. Nếu không có sẽ chia như bình thường
  • Xóa nhân viên khỏi page
  • CSKH chỉ nhìn thấy hội thoại đã được chia cho mình: Tại màn hình danh sách hội thoại sẽ chỉ xem được các hội thoại đã được gán cho mình, các hội thoại khác sẽ không xem được
  • CSKH chỉ nhìn thấy hội thoại chưa có chia hoặc đã chia cho mình: Tại màn hình danh sách hội thoại sẽ chỉ xem được các cuộc hội thoại chưa gán cho bất kỳ ai và các cuộc hội thoại được gán cho chính mình
  • CSKH tự động phân công khi trả lời: Khi bạn vào trả lời hội thoại chưa được gán cho bất kỳ ai thì hội thoại đó sẽ được tự động gán cho bạn

Note: Chỉ có quyền Quản trị viên mới có thể thao tác trên màn nhân viên và quyền Quản trị viên có thể xem toàn bộ các hội thoại kể cả khi bật các chế độ CSKH

  • Lịch sử nhân viên: Lưu lại các thay đổi tại màn Nhân viên: Xóa nhân viên, Chia hội thoại cho nhân viên

Giao diện

  • Có thể tạo tên thẻ trang theo mong muốn tại mục thẻ tên
  • Chọn màu cho page để có thể dễ dàng phân việt các page trong chế độ gộp trang
Sau khi cài đặt xong page sẽ có giao diện như ảnh

Đồng bộ cài đặt

Giúp sao chép các cài đặt từ page này qua page khách một cách nhanh chóng và dễ dàng

  • Chọn page đồng bộ
  • Chọ page đồng bộ đến
  • Chọn các chức năng muốn đồng bộ
Click chọn button này để đồng bộ
  • Click button đồng bộ và click button xác nhận

Lịch sử cài đặt

  • Tất cả những thay đổi ở màn hình thiết lập sẽ được lưu lại vào trang lịch sử cài đặt
    • Lich sử thay đổi cài đặt: Lưu tối da 40 bản ghi
    • Cài đặt được thay đổi bởi hệ thống: Không thể khôi phục
  • Với các thay đổi về thẻ hội thoại, mẫu câu trả lời nhanh,… thì có thể click vào tên của các chức năng đó để xem chi tiết

Chúc các bạn thành công!

Đánh giá bài viết này

Cần thêm sự hỗ trợ?
Liên hệ ngay với đội ngũ Tuha!

Các nội dung bạn có thể quan tâm
Hướng dẫn thao tác với màn hình cài đặt Palbox

Cài đặt sẽ hỗ trợ các chức năng cài đặt theo nhu cầu giúp cho việc quản lý bình luận …

Đọc thêm