| Support

Hướng dẫn theo tác với màn hình thống kê – Palbox

Cập nhật:

Palbox thu nhập những số liệu bình luận, tin nhắn có trong Fanpage của bạn và biểu thị dưới dạng biểu đồ giúp bạn quản lý Fanpage, tình trạng kinh doanh của mình, khả năng làm việc của các nhân viên.

Thống kê tổng quan

  • Tổng số khách hàng. tin nhắn và bình luận của page kể từ khi kích hoạt trên Palbox
  • Thống kê số lượng khách hàng mới, tin nhắn và bình luận theo các mục Hôm nay, Tuần này, Tuần trước, Tháng này và Tháng trước
    • Tháng này = Tuần này + Tuần trước hoặc Tháng này = Tuần này
    • Tin nhắn và bình luận thống kê tổng số lượng tin nhắn và bình luận của khách gửi cho page + tin nhắn và bình luận của page gửi khách
  • Thống kê tin nhắn theo thời gian trong ngày, thời gian thống kê sẽ được tính từ ngày 1 tháng trước đến thời điểm hiện tại
  • Xếp hạng nhân viên trong page theo số lượng tin nhắn hoặc bình luận mà nhân viên đã gửi
  • Thống kê số tin nhắn và bình luận được gửi tới pages từ khách hàng trong vòng 6 tháng gần nhất. Biểu đồ cột Thống kê theo từng tháng, biểu đồ trong là thống kê tổng 6 tháng
  • Thống kê số đơn hàng tự động và thủ công của page trong vòng 6 tháng gần nhất. Biểu đồ cột thống kê từng tháng, biểu đồ tròn thống kê 6 tháng
  • Thống kê thẻ hội thoại:
    • Thống kê toàn bộ thẻ hội thoại được sử dụng trong 1 page
    • Thống kê Top 5 thẻ được sử dụng nhiều nhất trong cùng 1 page

Thống kê Trang

  • Thống kê Tin nhắn và bình luận của trang (mỗi 1 tin nhắn và bình luận sẽ được đếm là 1, một khách hàng có thể để lại nhiều bình luận và tin nhắn) theo thời gian bạn chọn
  • Thống kê tin nhắn, bình luận bởi khách hàng trong khoảng thời gian được chọn

Ví dụ: Chọn lọc từ 8h, ngà 13/12 đến 11h ngày 15/12. Thì kết quả trả về dữ liệu gồm:

  • 8h-23h59 ngày 13/12
  • 00h-23h59 ngày 14/12
  • 00h-10h59 ngày 15/12
  • Trong đó:
    • Biểu đồ cột thể hiện số lượng bình luận và tin nhắn bởi khách hàng trong từng ngày trong khoảng thời gian được chọn
    • Biểu đồ cột thể hiện tổng số bình luận và tin nhắn bởi khách hàng trong khoảng thời gian được chọn
  • Thống kê Hội thoại tin nhắn mới, Khách hàng mới, Số điện thoại mới và đơn hàng mới trong khoảng thời gian được chọn
  • Thống kê theo ngày và theo giờ

Ở biểu đồ này, Palbox sẽ giúp bạn biết chính xác số lượng của các yếu tố dưới đây qua từng ngày

  • Khách hàng mới: là khách lần đầu bình luận hoặc gửi tin nhắn riêng với Fanpage
  • Số điện thoại là các số được ghi nhận tại Palbox từ khi page được liên kết vào Palbox và các số điện thoại được thống kê có trùng nhau
  • Bình luận bởi khách hàng: số lượng bình luận của khách hàng gửi đến Fanpage trong ngày
  • Tin nhắn bởi khách hàng: số lượng tin nhắn riêng của khách hàng gửi đến Fanpage trong ngày
  • Đơn hàng được tạo theo ngày của page: đơn tạo tay và đơn tạo tự động

Thống kê Nhân viên

Thống kê top nhân viên tương tác nhiều nhất trong khoảng thời gian được chọn. Thống kê các nhân viên có tổng số lượt tương tác Trả lời tin nhắn, Trả lời bình luận với khách hàng nhiều nhất trong khaonrg thời gian được chọn

Thống kê số khách hàng mới, số điện thoại mang về, số đơn hàng đã tạo, đơn chốt, đơn thành công và một số tỉ lệ đơn hàng của từng nhân viên trong khoảng thời gian được chọn

  • Khách hàng mới được tính là khách hàng lần đầu tiên nhắn tin tới page kể từ khi kích hoạt trên Palbox. Khách hàng mới sẽ được tính cho nhân viên chăm sóc (trả lời tin nhắn/bình luận) đầu tiên
  • Số đơn hàng là số đơn hàng tạo tay, không tính số đơn hàng tự động
  • Số điện thoại mang về là số điện thoại được khách hàng để lại sau khi nhân viên đó tương tác với khách hàng, với các số điện thoại khách hàng để lại trước khi có nhân viên chăm sóc sẽ không được tính vào số điện thoại mang về
  • Một số điện thoại của cùng 1 khách hàng chỉ được tính là 1 số điện thoại mang về trong 1 page dù khách hàng có bình luận hay nhắn tin nhiều lần
  • Đơn chốt được tính cho nhân viên chuyển trạng thái đơn hàng sang Xác nhận – chốt đơn
  • Đơn Thành công/Đã thu tiền được tính cho nhân viên Xác nhận chốt đơn và tính vào ngày xác nhận chốt đơn

Thống kê số khách hàng mới, số điện thoại mang về, số đơn hàng đã tạo, đơn chốt, đơn thành công và một số tỉ lệ đơn hàng theo ngày hoặc theo giờ

Note: Click button hình tệp X để tải file Excel

Thống kê Thẻ hội thoại/Nhãn khách hàng

  • Số thẻ/Nhãn đang dùng là tổng số thẻ/nhãn được tạo ra bởi người dùng Palbox
  • Số lần gán thẻ/nhãn là tổng số thẻ/nhẫn được gán cho khách hàng trong thời gian được chọn
  • Top 10 thẻ/nhãn được sử dụng nhiều nhất: Thống kê 10 thẻ/nhãn có lượt sử dụng nhiều nhất trong khoảng thời gian được chọn
    • Sắp xếp theo thứ tự sử dụng nhiều đến sử dụng ít
    • Khi di chuột vào biểu đồ top 10 sẽ hiển thị số lần thẻ/nhãn được gắn
    • Số % hiển thị của mỗi thẻ/nhãn sẽ bằng số lần thẻ/nhãn được gán chia cho tổng Số lần gán thẻ/nhãn
  • Thống kê chi tiết
    • Hiển thị số lần gán thẻ/nhãn của các thẻ/nhãn đã được tạo theo từng ngày
    • Thẻ/Nhãn được gán ngày hôm trước mà sang ngày hiện tại bị bỏ gán thì sẽ hiển thị số âm ở ngày hiện tại
  • Thống kê ngày hôm nay
    • Hiển thị số lần gán thẻ/nhãn của ngày hiên tại theo từng giờ
    • Nếu gán thẻ/nhãn thì số lần hiển thị sẽ tăng lên
    • Nếu bỏ gán thẻ/nhãn thì số lần hiển thị sẽ giảm đi và có thể hiển thị số âm

Chúc các bạn thành công!

Đánh giá bài viết này

Cần thêm sự hỗ trợ?
Liên hệ ngay với đội ngũ Tuha!

Các nội dung bạn có thể quan tâm
Cập nhật Tính năng Lọc đơn hàng theo Giờ:phút

Phần mềm quản lý bán hàng Tuha cập nhật tính năng Lọc đơn hàng theo Giờ:phút (dạng: dd/mm/yyyy hh:mm) Mục …

Đọc thêm
Hướng dẫn theo tác với màn hình thống kê – Palbox

Palbox thu nhập những số liệu bình luận, tin nhắn có trong Fanpage của bạn và biểu thị dưới dạng …

Đọc thêm